Mặt hàng 0   cộng : đ 0.00
Xin chào, Quý khách ( Đăng nhập )

Lợi ích của Đông trùng hạ thảo

26/4/2020

Trong y học cổ truyền Trung Hoa và Tây Tạng, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt tính ôn được xem là có sự cân bằng tuyệt vời giữa âm và dương, bởi nó vừa là thực vật vừa là động vật, được hình thành vào mùa đông và trưởng thành vào mùa hạ. Vì vậy, Đông trùng hạ thảo được xem là một vị thuốc quý, có thể chữa được "bách hư bách tổn”.

Tác dụng tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo:

- Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể: Đông trùng hạ thảo làm gia tăng ATP (Ađênôzin triphôtphat — nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của tế bào) và oxy trong cơ thể giúp cho người sử dụng luôn khoẻ mạnh và không bị các triệu chứng mệt mỏi.
- Hỗ trợ các vấn đề của đường hô hấp: Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ thể, cùng với các chiết xuất từ nó đã được chứng minh có thể giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh về đường hô hấp, bao gồm cả các bệnh nghiêm trọng như hen suyễn, COPD (bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính), viêm phế quản, giúp ức chế cơn co khí quản,v.v.
- Hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, bệnh nhân qua điều trị/xạ trị, hạn chế tác hại của tia tử ngoại, các chất phóng xạ: Các nghiên cứu lâm sàng được tiến hành tại Nhật Bản và Trung Quốc đã cho thấy các bệnh nhân bị các chứng ung thư khác nhau được tiêm 6 gram Đông trùng hạ thảo mỗi ngày kết hợp với hoá trị trong vòng 2 tháng đã làm giảm đáng kể kích thước khối u.
- Bảo vệ tim mạch, ổn định nhịp tim, cân bằng ổn định huyết áp, giúp giãn nở và tăng tuần hoàn tim: Phân tích hoá học cho thấy Đông trùng hạ thảo có adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine và các loại nucleotide tự do khác,v.v. giúp giữ ổn định và điều chỉnh rối loạn nhịp tim.
- Hỗ trợ chống các cơn đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, mất ngủ.
- Hỗ trợ điều tiết lượng đường trong máu, giảm mỡ máu, hạn chế xơ vữa động mạch.

ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI NỮ GIỚI:

Đông trùng hạ thảo giúp làm đẹp da, điều hòa nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, cải thiện chứng lạnh tử cung thường gặp trong các trường hợp hiếm muộn, sảy thai.

 

ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI NAM GIỚI:

Đông trùng hạ thảo giúp phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận, giúp tăng cường sinh lý, điều trị yếu sinh lý, chống liệt dương, di tinh, đau lưng và mỏi gối.

(Thông tin sưu tầm trên Internet)


Mini Cart

Giỏ hàng trống rỗng

Nổi bật

Tin tức

0 Item(s)
đ 0.00